Kỷ niệm dấu yêu ( Chụp ảnh kỷ yếu các bé 5 Tuổi A1 Trường Mầm non Nam Hà)

Thứ tư, 17/5/2023, 17:49
Lượt đọc: 2600

        “Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt gấu Missa nhé, tạm biệt thỏ trắng xinh xinh. Mai em vào lớp 1 rồi nhớ lắm, quên sao được, trường mầm non thân yêu...” - Đây là lời bài hát thường vang lên trong buổi tổng kết chia tay các con lớp Mẫu giáo 5 tuổi ra trường hàng năm của Trường mầm non Nam Hà. Thật nghẹn ngào khi các cô phải nói lời chia tay với các con, bởi các con đã gắn bó với ngôi trường, với tập thể 5Tuổi A1 như ngôi nhà thứ hai của mình. Các con đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc đến cho các cô, khi được nhìn các con vui chơi và học tập.
        Bây giờ phải xa các con rồi !!!
        Các cô tâm trạng thật khó tả, buồn vui xen kẽ. Buồn ...vì phải xa các con, lo lắng không biết môi trường mới các con hoà nhập có nhanh không? 
        Vui ...vì các con đã khôn lớn để sẵn sàng đi đến bất kỳ một ngôi trường nào mà cha mẹ các con đã lựa chọn, ở đó các con tiếp tục một hành trình tri thức mới, với những người bạn mới, thầy cô mới.
        Hy vọng khi nhìn ngắm lại những hình ảnh này các con sẽ nhớ đến các cô, nhớ các bạn trong lớp của mình, nhớ tới trường Mầm non Nam Hà - ngôi nhà với những kỷ niệm đẹp đẽ về một thời thơ ấu của mình.
       Các cô tin rằng ngôi trường Mầm non Nam Hà đã trang bị cho các con những hành trang tốt nhất để các con tự tin bước vào lớp 1, bước vào một môi trường mới.

       Các cô giáo trường Mầm non Nam Hà xin  gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các  bậc phụ huynh đã luôn hết lòng ủng hộ, tin tưởng, sát cánh bên các cô trong thời gian các con học tập tại trường.

      Các cô chúc các con học sinh thân yêu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi. Chúc toàn thể các bậc phụ huynh công tác tốt, gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc.
        Các cô yêu và nhớ các con rất nhiều!!!

tinh-ban-dieu-ky-anhvu-remix-ricky-star-lang-ld-amee_175202318.mp3

Chia sẻ bài viết:

Tin cùng chuyên mục

TRƯỜNG MẦM NON NAM HÀ

CS1: Số 784 - Trần Nhân Tông - Phường Nam Sơn - Kiến An - Hải Phòng

CS2: Số 58 - Lệ Tảo 3 - Phường Nam Sơn - Kiến An - Hải Phòng

ĐT: 02253790392

Tập đoàn công nghệ Quảng Ích